Hoạt động kỷ niệm ngày 8/3 của nữ công công đoàn cơ sở Pvtrans Quảng Ngãi

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 8/3/2017 CỦA NỮ CÔNG CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PVTRANS QUẢNG NGÃI

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm – ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2017) và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại Văn phòng Công ty, BCH CĐCS Công ty đã tổ chức gặp mặt chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động thuộc Công đoàn Công ty.

Nữ đoàn viên công đoàn Công ty tại buổi gặp mặt 8/3.

Đến tham dự có Đồng chí  Đinh Minh Tú Bí thư chi bộ, Giám đốc; Đồng chí Nhữ Đình Huấn- phó Giám đốc cùng với các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội trong Công ty.

Đồng chí Đinh Minh Tú thay mặt Ban lãnh đạo phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đinh Minh Tú đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng than thương nhất tới toán thể ncnvc-lđ công ty đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cán bộ nhân viên nữ khi mà vừa phải hoàn thành tốt công việc được giao tại công ty, vừa phải làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới tập thể nữ Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng ngày 08/3.